CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH TM QUỐC TẾ NĂM CHÂU
SN 55-TT7 KĐT VĂN PHÚ -HÀ ĐÔNG, Hà Nội
Cattour

Visa

THỦ TỤC LÀM VISA DU LỊCH MÔNG CỔ

17/04/2019

Để đủ điều kiện du lịch vào đất nước Mông Cổ du khách cần hoàn thiện các thủ tục visa du lịch Mông Cổ tại ĐSQ Mông Cổ để được cấp visa du lịch tham quan nước này một cách nhanh nhất.

1. Một vài chú ý làm thủ tục visa mông cổ:
Đi du lịch Mông Cổ bạn sẽ cần phải làm thủ tục visa mông cổ, khai form mẫu visa du lịch mông cổ theo quy định, nộp thủ tục visa mông cổ tại đại sứ quán Mông cổ tại Việt nam. Mông Cổ được biết đến là đất nước của những thảo nguyên bát ngát và là nơi cư trú của cộng đồng người du mục. Mông Cổ là đất nước tuyệt vời để khám phá với phong cảnh đẹp và thanh bình, có mật độ dân cư thấp nhất thế giới phần lớn đất đai Mông Cổ không thể trồng trọt được, chủ yếu là thảo nguyên, đồi núi và sa mạc. Tham quan đất nước mông cổ là khám phá những địa danh đẹp, hấp dẫn của xứ thảo nguyên. Cùng với đó, bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của Mông Cổ và tìm hiểu cuộc sống cũng như những nét văn hóa của con người dân nơi đây. Du lịch Mông Cổ trọn gói hoặc tự túc bạn nên lựa chọn thời điểm đi du lịch mông cổ phù hợp. 
Dulichnamchau.vn đưa ra một số thông tin hướng dẫn thủ tục làm visa đi Mông Cổ cần chuẩn bị những gì để bạn tham khảo.

2.Thủ tục làm visa Mông Cổ cần những gì?

Thủ tục làm visa Mông Cổ không khó, các bạn có thể tự túc làm hoặc nếu muốn nhanh chóng hãy thông qua Dulichnamchau.vn làm visa để được tư vấn visa Mông Cổ mà không cần lo nghĩ gì. 

3. Hồ sơ xin gồm: 

Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng; Tờ khai xin cấp thị thực; Lịch trình du lịch; Ảnh 3×4 (2 chiếc); Vé máy bay khứ hồi (nếu bay); Thư mời (nếu có); Chứng minh tài chính, xác nhân việc làm, đơn xin nghỉ phép đi du lịch. Thủ tục hồ sơ tùy thuộc và  loại visa ( du lịch, thăm người thân, công tác) và thời gian yêu cầu có visa của Quý khách hàng. 

4. Thời gian làm

Làm thường khoảng 10 ngày làm việc không tính thứ 7 và chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ tết.

Làm khẩn khoảng 7 ngày làm việc không tính thứ 7 và chủ nhật hay ngày nghỉ lễ tết.

5. Thông tin thủ tục làm visa đi Mông Cổ.- Thông tin chi tiết xin liên hệ:  Điện thoại: 1900 633 625 , 0902 166 149

6. Thời điểm thích hợp đi du lịch Mông Cổ

Khoảng thời gian từ tháng 5 đến đầu tháng 10 trong năm được xem là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Mông Cổ. Trong đó vào tháng 7 du lịch Mông Cổ sẽ rất lý tưởng vì thời tiết lúc này khá mát mẻ và dễ chịu.

7. Thuê khách sạn khi du lịch Mông Cổ/ Nên ở đâu khi đi Mông Cổ

Khách sạn ở Mông Cổ chủ yếu ở Ulaanbaatar, nơi có một số dịch vụ lớn để bạn lựa chọn. Một số khách sạn tốt ở Mông Cổ các bạn có thể tham khảo tại Ulaanbaatar.

8. Các đặc sản ở Mông Cổ bạn nên thưởng thức

Với đặc trưng là thảo nguyên, nên những món ăn được ưa chuộng ở Mông Cổ thường là thịt bò, thịt dê, thịt ngựa, thịt cừu. Gia súc ở Mông Cổ được nuôi trên đồng cỏ xanh tự nhiên, nên thịt rất ngon. Ngoài ra, hãy thưởng thức món Khuushuur nhân thịt được làm từ bột mì, nhân thịt cừu tươi cắt nhỏ trộn với muối và hành tây rồi chiên lên. Đây là món ăn Mông Cổ được nhiều du khách yêu thích.

9. Những địa điểm thăm quan đẹp ở Mông Cổ

Công viên quốc gia Gorkh-Terelj, Thủ đô Ulaanbaata, Sa mạc Gobil , Núi Altay, Hồ nước ngọt Khovskhol.Ngoài ra hãy chiêm ngưỡng bức tượng Hoàng đế Thành Cát Tư Hãn, tượng Phật bà Quan âm bằng đồng khổng lồ trong tu viện Gandan,  xem buổi biểu diễn của đoàn ca múa dân tộc “Tumen Ekh,” hay bảo tàng thiên nhiên – nơi lưu giữ hai bộ xương khủng long hoàn chỉnh tìm thấy trên sa mạc Gobil.
Quý khách hàng có nhu cầu du lịch Mông Cổ vui lòng liên hệ Dulichnamchau.vn để được tư vấn thủ tục visa mông cổ, khai form mẫu visa du lịch mông cổ, nộp thủ tục visa mông cổ một cách nhanh nhất. Quý khách vui lòng tham khảo tour mông cổ trọn gói từ Hà nội.

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục

Điểm đến
Miền Bắc
Tour Miền Trung
Tour Miền Nam
Du lịch kích cầu
Tour Đông Nam Á
Tour Đông Bắc Á
Tour Châu Úc
Tour Châu Âu
Tour Châu Mỹ